Vé máy bay Việt Nam, đại lý bán vé máy bay SGA chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của 380 hãng hàng không trong nước và quốc tế. - Dat ve may bay gia re Mien Nam  0944.999.247.

VietjetAir và chiến lược phát triển ra quốc tế

Trong xu thế hội nhập thì Việt Nam đang là thị trường đầy tiềm năng và lớn mạnh của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Trước làn sóng các hãng hàng không giá rẻ quốc tế tràn vào Việt Nam thì các hãng hàng không nội địa giá rẻ cũng được hình thành như Vietjet air, Indochina Airlines, Jetstar, Air Mekong…
VietjetAir và chiến lược phát triển ra quốc tế

VietjetAir và chiến lược phát triển ra quốc tế


Tuy nhiên, để đứng vững trong thị trường hàng không quả thực không phải là chuyện dễ và thực tế là Indochina Airlines “chết yểu” sau 1 năm. Air Mekong khá hơn, nhưng cũng chỉ cầm cự được 2 năm. Vietjet Air ra đời năm 2007, với những bước đi chập chững đầu tiên và hiện nay đã là một hãng hàng không lớn mạnh được nhiều người tin dùng. Kể từ những ngày mới kinh doanh người tiêu dùng dõi theo từng bước đi của VietJetAir với biết bao hoài nghi lẫn hy vọng. Niềm vui rồi cũng ló dạng khi hãng hàng không này vừa tuyên bố bắt đầu kinh doanh có hiệu quả. Có được thành quả như ngày hôm nay là do sự phấn đấu không ngừng của hãng cùng những bước đi vừng chắc.

Đầu tiên phải nói đến chiến lược nội tăng tốc. Nắm được thị trường tiềm năng nên Vietjet Air đầu tư mạnh vào Việt Nam để tăng lợi nhuận bước đầu kinh doanh. Mặc dù tỉ lệ sử dụng dịch vụ hàng không giá rẻ tại Việt Nam hiện mới đạt hơn 30% so với trên 50% của Malaysia và Philippines, mức cao nhất Đông Nam Á. Tổ chức CAPA, chuyên phân tích về ngành hàng không tại châu Á – Thái Bình Dương, dự báo Việt Nam và Myanmar là 2 thị trường có triển vọng tăng trưởng hàng không giá rẻ cao nhất khu vực trong vòng 3 năm tới.

Với việc Vietjet Air nhắm tới tiếng tăm để phát triển chứ không phải lợi nhuận nên có lẽ đây là môt phi lý mà nhà lãnh đạo hãng hàng không này đưa ra Tuy nhiên với mục đích này thì Vietjet Air đã không ngừng nâng cao các dịch vụ để đánh bóng tên tuổi của mình.

 Với đặc thù là mô hình kinh doanh tốn kém nhiều chi phí trong ít nhất 2-3 năm đầu, việc trước tiên mà các nhà đầu tư cần làm là phải tăng cường khả năng trường vốn. Điều này hoàn toàn chính xác trong trường hợp của VietJetAir hiện nay với chỗ dựa là các cổ đông tiềm lực, đồng thời sắp tới sẽ IPO để hút vốn từ nước ngoài.

Chiêu lớn nhất VietJetAir đã vận dụng hiệu quả là vừa quản lý chặt chẽ dòng tiền thu chi, vừa phải đảm bảo chất lượng dịch vụ. Theo đó, tiền bán vé thu được sớm từ 3-6, thậm chí 9 tháng trước ngày khởi hành, trong khi, hầu hết các khoản phải chi gồm xăng dầu, thuê máy bay, phục vụ mặt đất, hạ cất cánh... đều được trả chậm từ 1 tháng trở lên nên đã giúp Hãng dần cân đối được các khoản thu chi.

Với 4 đường bay nội địa mới sẽ lần lượt được mở từ tháng 9, tần suất của VietJetAir sẽ nâng lên hơn 500 chuyến bay/tuần với 16 đường bay trong nước và quốc tế. “Thị phần nội địa của VietJetAir đã tăng từ 14% vào giữa tháng 7 vừa qua lên mức 20% hiện nay”, ông Brendan Sobie, chuyên gia phân tích của CAPA, cho biết.

Nhưng phủ kín mạng nội địa chỉ là giai đoạn chuẩn bị để VietJetAir thật sự cất cánh bằng chiến lược trọng tâm từ năm sau: thiết lập hàng loạt liên doanh ở nước ngoài. Chẳng hạn, gần đây Hãng đã bắt tay với Kan Air để khai thác mạng nội địa ở Thái Lan và sắp tới có thể là liên doanh tại Myanmar.

Thứ hai là chiến lược ngoại dồn dập. Chiến lược lập liên doanh ở nước ngoài của VietJetAir được cho là khá bài bản và khá giống với những bước phát triển của AirAsia trong hơn một thập kỷ qua. Đây là chiêu “nội công, ngoại kích” hay “đánh tập hậu” từ ngoài vào để liên kết với mạng bay nội địa nhằm tạo thế liên hoàn và khép kín.

Hiện tại Vietjet Air chỉ có đường bau từ TPHCM đến Hà Nội và Bangkok nhưng trong thời gian tới Vietjet Air mở chuyến bay  mới tới Singapore, Hồng Kông, Macao, Seoul lần lượt từ năm sau. Rõ ràng, xu hướng tăng trưởng hàng không giá rẻ tại Việt Nam cũng phù hợp với tốc độ phát triển cao của mô hình này trong khu vực Đông Nam Á.

Vietjet Air đang từng ngày lớn mạnh để đem đến chất lượng hoàn hảo dành cho tất thảy hành khách. Vietjet Air thế hệ mới  có phòng chờ rộng và thoáng dành cho khách thương gia. Khách hàng cũng có nhiều lựa chọn từ ghế ngồi, món ăn, dịch vụ ưu tiên “bạn là số 1” đến các món quà lưu niệm trên máy bay. Tóm lại, VietJetAir muốn là một món ăn nhanh như KFC, McDonald’s, giúp hành khách đủ no, ngon miệng và vui vẻ trong một không gian hiện đại suốt chuyến bay.

Liên hệ mua vé máy bay

Phòng Vé máy bay Miền Nam

Phòng vé Miền Bắc

Miền Trung Tây Nguyên

21/5 Trường Sơn, Tân Bình,TP.HCM
(08) 66.51.66.22- 0944.999.247
Phòng vé Sài Gòn:
10 Ni Sư Huỳnh Liên, P.10,
Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình
(08) 66.59.66.00- 0945.999.247
21B10-TrầnQuốcHoàn,CầuGiấy
Tel: 04. 85877865 - 0916699045
23 Vạn Phúc (Cánh Kiến), Hà Đông
44/81 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0947.999.247
Số 2 Lê Lợi, Vinh, Nghệ An
154 Nguyễn Sĩ Sach, Vinh, Nghệ An
Phòng vé Đà Lạt:
Số 57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P1, Đà Lạt
Tel: 0943.999.247 - 0942.999.247


Phòng vé máy bay Quốc Tế


Tra giá vé máy bay Vietnam Airline


Tra giá vé máy bay đi quốc tế

21/5 Trường Sơn, Tân Bình,TP.HCM
(08) 66.57.66.22- 0944.888.247
Phòng vé Nam Sài Gòn
4611 Âu Dương Lân,P3, Q8, TPHCM
Tel08.6659.6600 - 0945.666.247
 
 Dat ve may bay gia re Mien Nam  Dat ve may bay gia re Mien Nam 
 Dat ve may bay gia re Jetstar Pacific  Dat ve may bay du hoc 
 Dat ve may bay du hoc  Dat ve may bay 
 Dat ve may bay gia re Viet Jet Air  Dat ve may bay gia re Vietnam Airlines 
 
Tra giá vé máy bay Jetstar

Tra giá vé máy bay Vietjet Air
 

Gửi thông tin đặt vé và ý kiến khách hàng

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     


Nguồn tin: Aviation.vn
 
   
đặt vé máy bay vietnam airlines         mua vé máy bay Viet Jet Air              Tìm Mua vé máy bay Jetstar


VEMAYBAYVN.VN là Website bán vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mại,vé máy bay nội địa,vé máy bay quốc tế giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và là một website cung cấp bảng giá vé máy bay chính xác