Vé máy bay Việt Nam, đại lý bán vé máy bay SGA chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của 380 hãng hàng không trong nước và quốc tế. - Dat ve may bay gia re Mien Nam  0944.999.247.

Cần nhập số ĐT "thật" của hành khách khi book vé

Chiều 16/7, ra sân đúng giờ nhưng một nhóm 6 khách hàng được thông báo máy bay đã cất cánh trước đó cả tiếng. Theo lịch trình vé, họ sẽ bay trên chuyến bay VJ8812 từ Phú Quốc đi Hà Nội lúc 16h20. Tuy nhiên, khi 6 người này ra sân bay lúc gần 16h, mới biết máy bay đã cất cánh từ 14h15.
Cần nhập số ĐT "thật" của hành khách khi book vé

Cần nhập số ĐT "thật" của hành khách khi book vé


Bức xúc vì nghĩ mình bị "bỏ rơi" tại sân bay, một trong số 6 hành khách đã nhắn tin đến Bộ trưởng Giao thông vận tải Đinh La Thăng. Tin nhắn sau đó được Bộ trưởng chuyển tiếp đến Cục trưởng Cục Hàng không và đại diện Vietjet Air, trong một cuộc Tọa đàm về Chậm hủy chuyến trong hàng không diễn ra chiều qua.

Đại diện Vietjet Air đi xác minh và báo cáo lại với Cục trưởng ngay trong cuộc họp về sự việc hy hữu này.

Hãng cho biết đã đổi lịch chuyến bay VJ8812 từ cách đó 4 ngày và thông báo tới hành khách qua số điện thoại và email mà khách hoặc đại lý cung cấp.

"Nhân viên của hãng cho biết họ đã nhắn tin và gửi email đến số điện thoại và địa chỉ email trong thông tin khách hàng. Tuy nhiên có thể tin nhắn và email đã không đến nơi", ông Dương Hoài Nam, đại diện miền Bắc của Vietjet Air cho biết.

Sau khi điều tra lại, Vietjet Air cho biết số điện thoại và email trong phần thông tin của cả 6 khách hàng này có thể là của một đại lý vé máy bay vì email bắt đầu bằng chữ "phongve".

"Đây là một chiêu của các đại lý vé máy bay. Khi khách hàng mua vé qua đại lý, thay vì điền số điện thoại và email của khách, đại lý đã dùng chính số điện thoại và email của họ. Một số đại lý dùng chiêu này vì họ không muốn thông tin liên lạc của khách xuất hiện trên hệ thống vé, sợ đại lý khác giành mất khách", ông Nam lý giải.

Do đây là một đại lý có ký hợp đồng với hãng, đại diện Vietjet Air cho biết sẽ có hình thức xử phạt. Nhóm 6 khách trên khi lỡ chuyến đã mua vé Vietnam Airlines để đi Hà Nội. Vietjet Air sẽ yêu cầu đại lý trên bồi thường cho khách phần tiền chênh lệch khách bỏ ra để mua vé bay bù.

Đại diện hãng cũng đưa ra khuyến cáo cho hành khách khi mua vé luôn phải kiểm tra kỹ lại phần thông tin khách hàng, nhất là khi mua vé qua đại lý, tránh trường hợp đại lý "ém" thông tin liên lạc của khách như trên.

Chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ trong ngành hàng không đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt sau thông tin bay nhầm địa điểm và tỷ lệ chậm hủy chuyến tăng mạnh những tháng đầu năm. Bộ Giao thông Vận tải suốt tuần qua đã lập đoàn khảo sát thực tế tại các hãng và các cụm cảng hàng không, và yêu cầu chấn chỉnh văn minh sân bay, cung cấp các dịch vụ miễn phí. Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu bằng mọi cách phải giảm tỷ lệ chậm hủy chuyến. Cảng vụ miền Nam yêu cầu giảm ngay giá dịch vụ ăn uống tại sân Tân Sơn Nhất. Thậm chí Bộ trưởng Thăng còn đưa vấn đề giá dịch vụ ăn uống vào cuộc họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Cũng tại buổi tọa đàm chiều 16/7, Thứ trưởng Giao thông Lê Đình Thọ cho biết, chậm, hủy chuyến có nguyên nhân khách quan như bầu trời, thời tiết... Nhưng nguyên nhân rất quan trọng là do chủ quan, từ phía cơ quan quản lý nhà nước cũng như doanh nghiệp.

Trong 6 tháng đầu năm, tình trạng trễ, hủy chuyến bay tăng cao so với cùng kỳ năm 2013. Vì thế, Bộ trưởng Giao thông đã đưa ra một số chỉ tiêu cần xử lý trước mắt như Vietnam Airlines phải giảm chậm, hủy chuyến bay xuống thấp hơn mức năm 2013 ngay trong quý II năm nay. Các hãng còn lại phải giảm 50% số vụ chậm, hủy so với 6 tháng đầu năm 2014 và bảo đảm 90% bay đúng thời gian vào năm 2015.

 Theo Thứ trưởng Lê Đình Thọ, với thực trạng hệ thống kết cấu hạ tầng hiện nay, thì việc đạt 100% số chuyến bay đúng giờ là rất khó, nhưng với những điều kiện chủ quan mà khắc phục được để nâng khả năng khai thác lên là hoàn toàn có thể. Qua thực tế kiểm tra, có những việc do nguyên nhân khách quan vẫn có thể khắc phục được để nâng cao chất lượng hàng không.

"Chậm, hủy chuyến, nếu chúng ta có hỗ trợ, thông báo kịp thời thì người dân sẽ chia sẻ, thông cảm. Hàng không không làm được điều này thì làm sao gọi là văn minh, hiện đại được", Thứ trưởng Thọ bày tỏ.

Cũng theo báo cáo của Cục Hàng không, 6 tháng qua, các chuyến bay bị chậm, hủy chuyến từ các yếu tố thương mại, hãng hàng không… vẫn chiếm số lượng lớn. Cụ thể, 62% chuyến bay bị chậm chễ do việc khai thác của các hãng hàng không; 45% chuyến bay bị hủy với lý do thương mại và chỉ có 14% chuyến bay chậm, hủy do thời tiết, 15% do lỗi kỹ thuật.

Trong vòng 10 ngày đầu tháng 7 vừa qua, các hãng hàng không đã có tỷ lệ chậm chuyến bay lên tới 17,3%; hủy chuyến chiếm 5% với đa số nguyên nhân do điều hành bay, từ cảng và hãng hàng không.

Ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không, cho rằng, vấn đề quan trọng nhất đối với ngành hàng không là an toàn. Công tác bảo đảm kỹ thuật không tốt cũng kéo theo chậm chuyến. Vì thế cái gốc, không phải là sức ép làm giảm chậm, hủy chuyển sẽ ảnh hưởng đến an toàn. Những chuyến chậm kéo dài đa số là do hỏng hóc kỹ thuật. Khi xử lý được vấn đề kỹ thuật, bảo dưỡng tàu bay tốt, thì tỷ lệ an toàn cao mà tỷ lệ chậm hủy chuyến cũng giảm.

Ông Thanh cũng nhận xét, khi tình trạng chậm, hủy chuyến tăng cao luôn được Cục hàng không xác định đó là trách nhiệm của mình. Cơ quan này đang triển khai nhiều giải pháp để khắc phục sớm tình trạng này.

Vụ trưởng Vụ Vận tải Khuất Việt Hùng khẳng định, cơ quan này đang cùng Cục Hàng không soạn thảo Thông tư điều chỉnh, quy định các nghĩa vụ của nhà vận chuyển khi chậm, hủy chuyến như thế nào. Không thể để hành khách phải đối diện với các Hãng hàng không mà không có bàn tay của Nhà nước.

Cùng liên quan đến đến việc vận chuyển thì chất lượng do các nhà cung ứng đối với hành khách và dịch vụ đối với hàng vận chuyển vẫn chưa rõ ràng, nên xác định trách nhiệm của các bên và hãng hàng không rất khó khăn. Bộ Giao thông cũng sẽ bổ sung những qui định rõ hơn về trách nhiệm của các bộ ngành, Cục Hàng không và các đơn vị kinh doanh hàng không.

Liên hệ mua vé máy bay

Phòng Vé máy bay Miền Nam

Phòng vé Miền Bắc

Miền Trung Tây Nguyên

21/5 Trường Sơn, Tân Bình,TP.HCM
(08) 66.51.66.22- 0944.999.247
Phòng vé Sài Gòn:
10 Ni Sư Huỳnh Liên, P.10,
Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình
(08) 66.59.66.00- 0945.999.247
21B10-TrầnQuốcHoàn,CầuGiấy
Tel: 04. 85877865 - 0916699045
23 Vạn Phúc (Cánh Kiến), Hà Đông
44/81 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0947.999.247
Số 2 Lê Lợi, Vinh, Nghệ An
154 Nguyễn Sĩ Sach, Vinh, Nghệ An
Phòng vé Đà Lạt:
Số 57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P1, Đà Lạt
Tel: 0943.999.247 - 0942.999.247


Phòng vé máy bay Quốc Tế


Tra giá vé máy bay Vietnam Airline


Tra giá vé máy bay đi quốc tế

21/5 Trường Sơn, Tân Bình,TP.HCM
(08) 66.57.66.22- 0944.888.247
Phòng vé Nam Sài Gòn
4611 Âu Dương Lân,P3, Q8, TPHCM
Tel08.6659.6600 - 0945.666.247
 
 Dat ve may bay gia re Mien Nam  Dat ve may bay gia re Mien Nam 
 Dat ve may bay gia re Jetstar Pacific  Dat ve may bay du hoc 
 Dat ve may bay du hoc  Dat ve may bay 
 Dat ve may bay gia re Viet Jet Air  Dat ve may bay gia re Vietnam Airlines 
 
Tra giá vé máy bay Jetstar

Tra giá vé máy bay Vietjet Air
 

Gửi thông tin đặt vé và ý kiến khách hàng

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     


Nguồn tin: VnExpress
 

Mua vé máy bay của Vemaybayvn.vn

• Bạn đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay trên mạng internet! • Bạn muốn được hưởng những tiện ích khi đặt vé qua điện thoại, đặt vé trực tuyến... • Bạn chưa biết nên lựa chọn phòng vé nào uy tín và thuận tiện nhất cho mình.!? Hệ thống Phòng vé máy bay Việt Nam - www.vemaybayvn.vn với văn phòng...

   
đặt vé máy bay vietnam airlines         mua vé máy bay Viet Jet Air              Tìm Mua vé máy bay Jetstar


VEMAYBAYVN.VN là Website bán vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mại,vé máy bay nội địa,vé máy bay quốc tế giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và là một website cung cấp bảng giá vé máy bay chính xác