Vé máy bay Việt Nam, đại lý bán vé máy bay SGA chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của 380 hãng hàng không trong nước và quốc tế. - Dat ve may bay gia re Mien Nam  0944.999.247.

Hỏi Đáp vé Vietnam Airlines.

Lên phía trên
Các lỗi thường gặp khi book/xuất vé?
Câu hỏi:

Các lỗi thường gặp khi book/xuất vé của Vietnam Airlines.

Trả lời:


Các lỗi thường gặp khi book/xuất vé như sau:.

  • Lỗi: "NO COMBINABLE FARES FOR CLASS USED"
  • Lỗi này không tính được giá vé, do đặt sai hạng ghế theo quy định; Xin liên hệ với đại lý để biết rỏ hơn những hạng ghế cần đặt.
  • Lỗi "VERIFY NAME-NEED IAME FIELD FOR INF-0352"
  • Lỗi này xuất hiện khi xuất vé có kèm INF, nguyên nhân: 
    1. Do nhập ngày sinh của em bé dưới mới sinh dưới 14 ngày 
    2. Do trên chuyến bay đã đủ INF và không cho đặt thêm INF nữa


Lên phía trên
Lưu ý về qui định Hoàn - Hủy - Đổi vé.
Câu hỏi:

VNA xin triển khai lại một số nội dung hướng dẫn liên quan đến Quy định Hoàn, hủy, đổi như sau:

Trả lời:


 

  • Quy định hoàn hủy đổi không cho phép đổi vé thừa tiền đối với hành trình nội địa: là không được phát sinh đổi vé thừa tiền đối với bất cứ khoản mục nào (fare/tax/charge), chứ không phải tổng tiền của transaction.
  • Đối với những trường hợp vé gốc do đại lý xuất nhưng sau đó được đổi tại phòng vé VNA (reroute, rebook .v.v.). Nếu đại lý/khách hàng có nhu cầu chi hoàn vé thì nơi xuất vé gốc là đại lý sẽ thực hiện chi hoàn



Lên phía trên
Lỗi không kết nối được Sabre
Câu hỏi:

Khi xuất hiện lỗi kết nối Sabre, yêu cầu các đại lý liên hệ đại lý cấp 1 để báo trường hợp phát sinh lỗi, để đại lý cấp 1 khắc phục lỗi này.

Trả lời:

Đại lý cấp 1 kiểm tra những nguyên nhân gây ra lỗi như sau:

  • Lần đầu tạo "Thêm mới code book" xảy ra lỗi kết nối Sabre không thành công: Nguyên nhân lỗi phát sinh do nhập thông tin sai, cần kiểm tra lại và điền đầy đủ các thông tin cần thiết và chính xác.
  • Trong quá trình sử dụng (khi đặt chổ, xuất vé hoặc load vé ...): Nguyên nhân chính do mật khẩu của Sabre bị thay đổi, thông thường code sabre 100 ngày sẽ tự động thay đổi một lần, vì vậy các đại lý cấp 1 cần reset lại mật khẩu trên Sabre sau đó cập nhật mật khẩu mới ngày vào hệ thống.

Lên phía trên
Áp dụng chính sách cấm Void vé trong ngày bay.
Câu hỏi:

Từ ngày 01/06/2013, VNA áp dụng chính sách cấm VOID vé trong ngày bay đối với các vé có điểm khởi hành đầu tiên tại sân bay KHÔNG sử dụng hệ thống Interactive check in (*) như sau:

Trả lời:

  • Không được phép VOID vé trong các trường hợp:
    • Vé hoàn toàn nội địa: từ thời điểm trước giờ bay 3 tiếng đến sau giờ bay chặng đầu tiên trên vé.
    • Vé quốc tế: từ thời điểm trước giờ bay 6 tiếng đến sau giờ bay chặng đầu tiên trên vé.
  • Nếu cần VOID trong thời hạn trên: Đại lý gởi đề nghị VOID vé đến VNA – Bộ phận trợ giúp ngay trong ngày cần void vé:
    • Đại lý kênh truyền thống: gửi mail về helpdesk.sro@ 
    • Đại lý Web portal: gửi mail về: helpdeskweb.sro@
  • VNA sẽ tiến hành đóng NOGO, sau 3 ngày làm việc đại lý liên lạc lại với bộ phận HDS để chuyển vé sang tình trạng OK và nhận email xác nhận hoàn vé miễn phí từ VNA.
  • Đại lý tiến hành hoàn vé miễn phí trên sabre ngay khi vé được chuyển sang tình trang OK. Sau đó đại lý gởi kèm mail xác nhận hoàn vé miễn phí của VNA cùng với báo cáo bán.


Lên phía trên
Hướng dẫn phục vụ trẻ em đi một mình.
Câu hỏi:

Đề nghị đại lý lưu ý hành khách khi sử dụng dịch vụ trẻ em một mình như sau:

Trả lời:


  • Khi đưa đón trẻ em đi một mình (UM) 10 tuổi, người nhà của trẻ em phải xuất trình giấy tờ tùy thân chứng minh là người được chỉ định đón UM tại sân bay đi/đến (chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu…)
  • Các quy định khác áp dụng theo Quy định phục vụ hành khách hiện hành của Vietnam Airlines.
  • Các đại lý vui lòng cập nhật thông tin và thông báo đến tất cả khách hàng về thông tin trên.


Lên phía trên
Hướng dẫn xử lý Dup Booking.
Câu hỏi:

Theo quy định đặt giữ chỗ khi xảy ra dup booking thì booking đặt trước sẽ bị hủy, booking đặt sau cùng sẽ được giữ lại (căn cứ theo quyết định gần nhất của khách).

Trả lời:

Tuy nhiên để hỗ trợ đặc biệt cho đại lý trong công tác bán, VNA  xin triển khai đến Quý đại lý quy trình xử lý dup booking khi Quý khách quyết định xuất vé nhưng booking đã bị hủy như sau:

  • Các anh chị gửi yêu cầu về email: hann2@ và gửi CC cho chuyên viên phụ trách đại lý để được hỗ trợ confirm lại booking.
  • Các anh chị lưu ý phải xuất vé khi booking được confirm lại.
  • Các đại lý vui lòng cập nhật thông tin và thông báo đến tất cả khách hàng về thông tin trên.




Lên phía trên
Chính sách hoàn vé miễn phí vì lí do Visa.
Câu hỏi:

VNA có chính sách hỗ trợ hoàn vé miễn phí trong trường hợp visa bị từ chối/cấp trễ so với ngày bay.

Trả lời:


Điều kiện:
  • Áp dụng cho các đường bay Âu, Úc, Mỹ, Nhật, Hàn
  • Vé có điều kiện được hoàn mất phí.

Anh chị vui lòng thông báo đến khách hàng để yên tâm xuất vé, và liên hệ chuyên viên quản lý khi có nhu cầu áp dụng chính sách trên.




Lên phía trên
Làm thủ tục chuyến bay trước khi cất cánh bao lâu?
Câu hỏi:

Thời gian mở quầy làm thủ tục hành khách tại mỗi sân bay khác nhau, tuy nhiên Vietnam Airlines thường mở quầy để làm thủ tục hành khách như sau:

Trả lời:

  • Mở quầy:
    • Chuyến bay Quốc tế: trước giờ khởi hành 2 tiếng 30 phút.
    • Chuyến bay Nội địa: trước giờ khởi hành 2 tiếng.
  • Đóng quầy:
    • Chuyến bay Quốc tế: trước giờ khởi hành 40 phút.
    • Chuyến bay Nội địa: trước giờ khởi hành 30 phút.

Lưu ý: Sân bay quốc tế Charles de Gaulle quầy làm thủ tục được đóng 1h00 trước thời gian dự định cất cánh



Lên phía trên
Được giải quyết như thế nào khi Đến muộn giờ và không kịp làm thủ tục chuyến bay?
Câu hỏi:

Đến muộn giờ và không kịp làm thủ tục chuyến bay sẽ được giải quyết như thế nào?

Trả lời:

Nếu Quý khách đến muộn khi quầy làm thủ tục đã đóng chuyến bay, Quý khách sẽ không thể thực hiện chuyến bay đó. Tuỳ vào điều kiện vé, vé của Quý khách có thể không có giá trị để đi trên các chuyến bay thay thế khác hoặc Quý khách sẽ phải trả thêm tiền chênh lệch vé và/hoặc phí đổi vé để đổi vé mới.

 

Lên phía trên
Làm thủ tục chuyến bay trực tuyến (Web Check-in) là gì?
Câu hỏi:

Làm thủ tục chuyến bay trực tuyến (Web Check-in) của Vietnam Airlines như thế nào?

Trả lời:

Với hệ thống làm thủ tục trên internet (hay còn gọi là hệ thống web check-in), hành khách có thể làm thủ tục tại bất cứ máy tính nào có nối mạng internet và kết nối được với website của Vietnam Airlines. Hành khách có thể làm thủ tục trước chuyến bay, tự lựa chọn chỗ ngồi và tự in thẻ lên tàu để hoàn tất quá trình làm thủ tục.

 
 
   
đặt vé máy bay vietnam airlines         mua vé máy bay Viet Jet Air              Tìm Mua vé máy bay Jetstar


VEMAYBAYVN.VN là Website bán vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mại,vé máy bay nội địa,vé máy bay quốc tế giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và là một website cung cấp bảng giá vé máy bay chính xác